ติดตั้ง Steam						
					
				
				
									เข้าสู่ระบบ
											 | 
						ภาษา
						
																																					简体中文 (จีนตัวย่อ)
																													繁體中文 (จีนตัวเต็ม)
																													日本語 (ญี่ปุ่น)
																													한국어 (เกาหลี)
																																							български (บัลแกเรีย)
																													Čeština (เช็ก)
																													Dansk (เดนมาร์ก)
																													Deutsch (เยอรมัน)
																													English (อังกฤษ)
																													Español - España (สเปน)
																													Español - Latinoamérica (สเปน - ลาตินอเมริกา)
																													Ελληνικά (กรีก)
																													Français (ฝรั่งเศส)
																													Italiano (อิตาลี)
																													Bahasa Indonesia (อินโดนีเซีย)
																													Magyar (ฮังการี)
																													Nederlands (ดัตช์)
																													Norsk (นอร์เวย์)
																													Polski (โปแลนด์)
																													Português (โปรตุเกส - โปรตุเกส)
																													Português - Brasil (โปรตุเกส - บราซิล)
																													Română (โรมาเนีย)
																													Русский (รัสเซีย)
																													Suomi (ฟินแลนด์)
																													Svenska (สวีเดน)
																													Türkçe (ตุรกี)
																													Tiếng Việt (เวียดนาม)
																													Українська (ยูเครน)
																									รายงานปัญหาเกี่ยวกับการแปลภาษา
							
						
 
											 
													

 775
 775								 กระทู้นี้ได้ถูกล็อกแล้ว
 กระทู้นี้ได้ถูกล็อกแล้ว	 
					 
													




 รายงานโพสต์นี้
 รายงานโพสต์นี้


LWM Deep Storage: activated compatibility patch for Vanilla Cooking Expanded
Verse.Log:Message(String, Boolean)
LWM.DeepStorage.PatchMessage:ApplyWorker(XmlDocument)
Verse.PatchOperation:Apply(XmlDocument)
Verse.PatchOperationSequence:ApplyWorker(XmlDocument)
Verse.PatchOperation:Apply(XmlDocument)
Verse.PatchOperationFindMod:ApplyWorker(XmlDocument)
Verse.PatchOperation:Apply(XmlDocument)
Verse.LoadedModManager:ApplyPatches(XmlDocument, Dictionary`2)
Verse.LoadedModManager:LoadAllActiveMods()
Verse.PlayDataLoader:DoPlayLoad()
Verse.PlayDataLoader:LoadAllPlayData(Boolean)
Verse.<>c:<Start>b__6_1()
Verse.LongEventHandler:RunEventFromAnotherThread(Action)
Verse.<>c:<UpdateCurrentAsynchronousEvent>b__27_0()
System.Threading.ThreadHelper:ThreadStart_Context(Object)
System.Threading.ExecutionContext:RunInternal(ExecutionContext, ContextCallback, Object, Boolean)
System.Threading.ExecutionContext:Run(ExecutionContext, ContextCallback, Object, Boolean)
System.Threading.ExecutionContext:Run(ExecutionContext, ContextCallback, Object)
System.Threading.ThreadHelper:ThreadStart()
Could not resolve cross-reference: No RimWorld.TraitDef named SuperImmune found to give to AlienRace.AlienTraitEntry AlienRace.AlienTraitEntry
Verse.Log:Error(String, Boolean)
Verse.WantedRefForObject:TryResolve(FailMode)
Verse.<>c__DisplayClass15_1:<ResolveAllWantedCrossReferences>b__0(WantedRef)
Verse.<>c__DisplayClass6_1`1:<ParallelForEach>b__0(Object)
System.Threading.QueueUserWorkItemCallback:WaitCallback_Context(Object)
System.Threading.ExecutionContext:RunInternal(ExecutionContext, ContextCallback, Object, Boolean)
System.Threading.ExecutionContext:Run(ExecutionContext, ContextCallback, Object, Boolean)
System.Threading.QueueUserWorkItemCallback:System.Threading.IThreadPoolWorkItem.ExecuteWorkItem()
System.Threading.ThreadPoolWorkQueue:Dispatch()
System.Threading._ThreadPoolWaitCallback:PerformWaitCallback()
Verse.Log:Error(String, Boolean)
Verse.WantedRefForObject:TryResolve(FailMode)
Verse.<>c__DisplayClass15_1:<ResolveAllWantedCrossReferences>b__0(WantedRef)
Verse.<>c__DisplayClass6_1`1:<ParallelForEach>b__0(Object)
System.Threading.QueueUserWorkItemCallback:WaitCallback_Context(Object)
System.Threading.ExecutionContext:RunInternal(ExecutionContext, ContextCallback, Object, Boolean)
System.Threading.ExecutionContext:Run(ExecutionContext, ContextCallback, Object, Boolean)
System.Threading.QueueUserWorkItemCallback:System.Threading.IThreadPoolWorkItem.ExecuteWorkItem()
System.Threading.ThreadPoolWorkQueue:Dispatch()
System.Threading._ThreadPoolWaitCallback:PerformWaitCallback()
Is there a way to download the last version?