Project Zomboid

Project Zomboid

HarvestZ's Cannibalism
Translated Thai
I have translated your mod. I hope it will be useful.
UTF-8

ContextMenu_TH = {
ContextMenu_ChopUpCorpse = "สับศพ",
ContextMenu_ChopUpCorpse_Tooltip = "สับศพเป็นเนื้อที่สามารถรับประทานได้",
ContextMenu_ChopUpCorpse_ToolRequired = "ต้องการเครื่องมือคมที่ไม่แตกหัก",

}

ItemName_TH = {
ItemName_Base.ZombieMeat = "เนื้อซอมบี้",
ItemName_Base.HumanMeat = "เนื้อมนุษย์",
ItemName_Base.Human_Skull = "กะโหลกมนุษย์",
ItemName_Base.HumanBone = "กระดูกมนุษย์",
ItemName_Base.LargeHumanBone = "กระดูกมนุษย์ขนาดใหญ่",
ItemName_Base.HumanTeeth = "กระดูกมนุษย์ขนาดใหญ่",
}


Moodles_TH {
Moodles_insane_Bad_lvl1 = "บิดเบี้ยว",
Moodles_insane_Bad_desc_lvl1 = "เริ่มได้ยินเสียงแปลกๆ... บางทีการกินเนื้อนั่นอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก",
Moodles_insane_Bad_lvl2 = "รู้สึกหนักหน่วงเกินไป",
Moodles_insane_Bad_desc_lvl2 = "เสียงแปลกๆ ดังจนหูแทบแตก... โฟกัสไม่ได้ คิดอะไรไม่ออกเลย",
Moodles_insane_Bad_lvl3 = "ถูกย่อยสลาย",
Moodles_insane_Bad_desc_lvl3 = "เสียงกระซิบ, ความวุ่นวาย. นี่ไม่ใช่ความจริงใช่ไหม? ช่วยฉันด้วย..."
}

RecipesTH {
SmashHumanSkull = "ทุบกะโหลกมนุษย์",
}
< >
Showing 1-1 of 1 comments
Overlord 27 Feb @ 9:17pm 
Sandbox_TH = {
Sandbox_Cannibalism_CannibalismOptions = "ตัวเลือกการกินเนื้อมนุษย์"
Sandbox_Cannibalism_AdvancedCannibalismOptions = "ตัวเลือกการกินเนื้อมนุษย์ขั้นสูง"

Sandbox_Cannibalism_ZombieMeatProduce = "การผลิตเนื้อซอมบี้"
Sandbox_Cannibalism_ZombieMeatProduce_tooltip = "จำนวนเนื้อที่ผู้เล่นสามารถได้จากการหั่นซากศพซอมบี้"

Sandbox_Cannibalism_PoisonousZombieMeat = "เนื้อซอมบี้ที่เป็นพิษ"
Sandbox_Cannibalism_PoisonousZombieMeat_tooltip = "การที่เนื้อซอมบี้จะเป็นพิษหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า ซึ่งต้องทำการรีสตาร์ทเกม"

Sandbox_Cannibalism_ZombieMeatPoisonPower = "ความร้ายแรงจากพิษของเนื้อซอมบี้"
Sandbox_Cannibalism_ZombieMeatPoisonPower_tooltip = "จะมีผลก็ต่อเมื่อเปิดใช้งานตัวเลือกข้างต้นเท่านั้น สำหรับการอ้างอิง น้ำยาฟอกขาวมีพิษที่ 120 ต้องเริ่มเกมใหม่เพื่อให้มีผล"

Sandbox_Cannibalism_HumanMeatProduce = "การผลิตเนื้อมนุษย์"
Sandbox_Cannibalism_HumanMeatProduce_tooltip = "ปริมาณเนื้อที่ผู้เล่นสามารถได้จากการหั่นศพมนุษย์ที่ไม่ได้ติดเชื้อ"

Sandbox_Cannibalism_PointsDecrementDays = "การสูญเสียแต้มความบ้าต่อวัน"
Sandbox_Cannibalism_PointsDecrementDays_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าที่ผู้เล่นจะสูญเสียต่อวัน หากเขาไม่ทานเนื้อซอมบี้หรือเนื้อมนุษย์ตลอดทั้งวัน"

Sandbox_Cannibalism_PointsDecrementCandy = "จำนวนแต้มความบ้าที่ผู้เล่นจะสูญเสียเมื่อทานขนม"
Sandbox_Cannibalism_PointsDecrementCandy_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าที่ผู้เล่นจะสูญเสียหลังจากกินขนม"

Sandbox_Cannibalism_CandyItems = "ขนมที่สามารถใช้ได้"
Sandbox_Cannibalism_CandyItems_tooltip = "รายการของขนมที่นับเป็นขนม แยกด้วยเครื่องหมายอัฒภาค(;)"

Sandbox_Cannibalism_SoundPresetOff = "การตั้งค่าเสียงความบ้าคลั่ง - ปิด"
Sandbox_Cannibalism_SoundPresetOff_tooltip = "การตั้งค่าพรีเซ็ตสำหรับเสียงความบ้าคลั่ง หากเปิดใช้งาน จะปิดระบบความบ้าคลั่งทั้งหมดและเสียงที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะมีลำดับความสำคัญเหนือการตั้งค่าขั้นสูงสำหรับเสียงและแต้มความบ้าคลั่ง รวมถึงพรีเซ็ตอื่น ๆ หากมีการเปิดใช้งาน"

Sandbox_Cannibalism_SoundPresetLow = "การตั้งค่าพรีเซ็ตเสียงความบ้าคลั่ง - ต่ำ"
Sandbox_Cannibalism_SoundPresetLow_tooltip = "การตั้งค่านี้จะทำให้ความก้าวหน้าของความบ้าคลั่งช้าและเสียงจะเกิดขึ้นไม่บ่อย ถ้าเปิดใช้งาน การตั้งค่านี้จะมีลำดับความสำคัญสูงกว่าการตั้งค่าขั้นสูงเกี่ยวกับเสียงและคะแนนความบ้าคลั่ง หากเปิดใช้งานพรีเซ็ตหลายอัน พรีเซ็ตที่เปิดใช้งานแรกจะมีลำดับความสำคัญสูงสุด"

Sandbox_Cannibalism_SoundPresetMed = "การตั้งค่าพรีเซ็ตเสียงความบ้าคลั่ง - ปานกลาง"
Sandbox_Cannibalism_SoundPresetMed_tooltip = "การตั้งค่านี้จะทำให้ความก้าวหน้าของความบ้าคลั่งในระดับปานกลางและเสียงจะเกิดขึ้นบ่อยขึ้นเล็กน้อย หากเปิดใช้งาน การตั้งค่านี้จะมีลำดับความสำคัญสูงกว่าการตั้งค่าขั้นสูงเกี่ยวกับเสียงและคะแนนความบ้าคลั่ง หากเปิดใช้งานพรีเซ็ตหลายอัน พรีเซ็ตที่เปิดใช้งานแรกจะมีลำดับความสำคัญสูงสุด"

Sandbox_Cannibalism_SoundPresetHigh = "การตั้งค่าพรีเซ็ตเสียงความบ้าคลั่ง - สูง"
Sandbox_Cannibalism_SoundPresetHigh_tooltip = "การตั้งค่านี้จะทำให้ความก้าวหน้าของความบ้าคลั่งเกิดขึ้นเร็วและเสียงจะเกิดขึ้นบ่อยมากขึ้น หากเปิดใช้งาน การตั้งค่านี้จะมีลำดับความสำคัญสูงกว่าการตั้งค่าขั้นสูงเกี่ยวกับเสียงและคะแนนความบ้าคลั่ง หากเปิดใช้งานพรีเซ็ตหลายอัน พรีเซ็ตที่เปิดใช้งานแรกจะมีลำดับความสำคัญสูงสุด"

Sandbox_Cannibalism_RawZombieMeatInsanityPointsGain = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับจากการกินเนื้อซอมบี้ดิบ"
Sandbox_Cannibalism_RawZombieMeatInsanityPointsGain_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อกินเนื้อซอมบี้ดิบ"

Sandbox_Cannibalism_CookedZombieMeatInsanityPointsGain = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อกินเนื้อซอมบี้ที่ปรุงสุก"
Sandbox_Cannibalism_CookedZombieMeatInsanityPointsGain_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อกินเนื้อซอมบี้ที่ปรุงสุก"

Sandbox_Cannibalism_RawHumanMeatInsanityPointsGain = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อกินเนื้อมนุษย์ดิบ"
Sandbox_Cannibalism_RawHumanMeatInsanityPointsGain_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อกินเนื้อมนุษย์ดิบ"

Sandbox_Cannibalism_CookedHumanMeatInsanityPointsGain = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อกินเนื้อมนุษย์ที่ปรุงสุก"
Sandbox_Cannibalism_CookedHumanMeatInsanityPointsGain_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อกินเนื้อมนุษย์ที่ปรุงสุก"

Sandbox_Cannibalism_StageOneInsanityPoints = "แต้มความบ้าคลั่งขั้นที่หนึ่ง"
Sandbox_Cannibalism_StageOneInsanityPoints_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ต้องการเพื่อกระตุ้นการเข้าสู่ขั้นตอนที่หนึ่ง"

Sandbox_Cannibalism_StageTwoInsanityPoints = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ต้องการเพื่อกระตุ้นการเข้าสู่ขั้นตอนที่สอง"
Sandbox_Cannibalism_StageTwoInsanityPoints_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ต้องการเพื่อกระตุ้นการเข้าสู่ขั้นตอนที่สอง"

Sandbox_Cannibalism_StageThreeInsanityPoints = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ต้องการเพื่อกระตุ้นการเข้าสู่ขั้นตอนที่สาม"
Sandbox_Cannibalism_StageThreeInsanityPoints_tooltip = "จำนวนแต้มความบ้าคลั่งที่ต้องการเพื่อกระตุ้นการเข้าสู่ขั้นตอนที่สาม"

Sandbox_Cannibalism_StageOneSounds = "เสียงของความบ้าคลั่งในขั้นตอนที่หนึ่ง"
Sandbox_Cannibalism_StageOneSounds_tooltip = "เสียงที่ผู้เล่นอาจได้ยินเมื่ออยู่ในขั้นความบ้าคลั่งระดับหนึ่ง โดยแยกด้วยเครื่องหมายอัฒภาค(;)"

Sandbox_Cannibalism_StageTwoSounds = "เสียงของความบ้าคลั่งในขั้นตอนที่สอง"
Sandbox_Cannibalism_StageTwoSounds_tooltip = "เสียงที่ผู้เล่นอาจได้ยินเมื่ออยู่ในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสอง แยกด้วยเครื่องหมายอัฒภาค(;)"

Sandbox_Cannibalism_StageThreeSounds = "เสียงของความบ้าคลั่งในขั้นตอนที่สาม"
Sandbox_Cannibalism_StageThreeSounds_tooltip = "เสียงที่ผู้เล่นอาจได้ยินเมื่ออยู่ในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสาม แยกด้วยเครื่องหมายอัฒภาค(;)"

Sandbox_Cannibalism_StageOneSoundFrequency = "ความถี่ของเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับหนึ่ง"
Sandbox_Cannibalism_StageOneSoundFrequency_tooltip = "ความถี่ของเสียงที่ผู้เล่นจะได้ยินในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสอง ซึ่งวัดเป็นนาทีในชีวิตจริง"

Sandbox_Cannibalism_StageTwoSoundFrequency = "ความถี่ของเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสอง"
Sandbox_Cannibalism_StageTwoSoundFrequency_tooltip = "ความถี่ของเสียงที่ผู้เล่นจะได้ยินในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสาม ซึ่งวัดเป็นนาทีในชีวิตจริง"

Sandbox_Cannibalism_StageThreeSoundFrequency = "ความถี่ของเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสาม"
Sandbox_Cannibalism_StageThreeSoundFrequency_tooltip = "ความถี่ของเสียงที่ผู้เล่นจะได้ยินในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับหนึ่ง ซึ่งวัดเป็นนาทีในชีวิตจริง"

Sandbox_Cannibalism_StageOneSoundChance = "โอกาสที่ผู้เล่นจะได้ยินเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับหนึ่ง"
Sandbox_Cannibalism_StageOneSoundChance_tooltip = "โอกาสที่ผู้เล่นจะได้ยินเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับหนึ่งในความถี่ที่ถูกต้อง โดยการตรวจสอบจะเกิดขึ้นทุก 1 นาทีในเกม"

Sandbox_Cannibalism_StageTwoSoundChance = "โอกาสที่ผู้เล่นจะได้ยินเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสอง"
Sandbox_Cannibalism_StageTwoSoundChance_tooltip = "โอกาสที่ผู้เล่นจะได้ยินเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสองในความถี่ที่ถูกต้อง โดยการตรวจสอบจะเกิดขึ้นทุก 1 นาทีในเกม"

Sandbox_Cannibalism_StageThreeSoundChance = "โอกาสที่ผู้เล่นจะได้ยินเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสาม"
Sandbox_Cannibalism_StageThreeSoundChance_tooltip = "โอกาสที่ผู้เล่นจะได้ยินเสียงในขั้นตอนความบ้าคลั่งระดับสามในความถี่ที่ถูกต้อง โดยการตรวจสอบจะเกิดขึ้นทุก 1 นาทีในเกม"

Sandbox_Cannibalism_ObtainBones = "ได้รับกระดูกมนุษย์"
Sandbox_Cannibalism_ObtainBones_tooltip = "สามารถเก็บกระดูกมนุษย์ได้หรือไม่จากการหั่นซากศพ"

Sandbox_Cannibalism_ObtainSkull = "ได้รับกะโหลกมนุษย์"
Sandbox_Cannibalism_ObtainSkull_tooltip = "สามารถเก็บกะโหลกมนุษย์ได้หรือไม่จากการหั่นซากศพ"

Sandbox_Cannibalism_ButcheringXP = "ค่าประสบการณ์ในการชำแหละ"
Sandbox_Cannibalism_ButcheringXP_tooltip = "ปริมาณค่าประสบการณ์ที่ผู้เล่นได้รับจากการชำแหละศพ ซึ่งจะได้รับผลกระทบจากตัวคูณ"
}

Tooltip_TH = {
Tooltip_item_ZombieMeatPoison = "มีพิษร้ายแรงและอันตรายถึงตาย",
Tooltip_item_ZombieMeatNoPoison = "สงสัยว่าควรกินมันดีไหม...",
Tooltip_Insanity_Stat = "ความวิกลจริต"
}
< >
Showing 1-1 of 1 comments
Per page: 1530 50